laptoptoanthanh.com

Laptop Toàn Thành kính chào quý khách | Hỗ trợ thanh toán Visa, Master Card, thẻ ATM 0% ! Trả góp linh hoạt 03 đến 12 tháng qua thẻ tín dụng không cần xác minh.

laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
Tin Tức

Kéo dài tuổi thọ pin laptop.

Làm thế nào kéo dài tuổi thọ pin laptop?

Pin sẽ không tồn tại mãi mãi. Nhưng nếu bạn chăm sóc cẩn thận, pin laptop vẫn có thể trụ được tốt cho đến khi bạn sẵn sàng chuyển qua dùng laptop mới.

* Sau đây là một vài bước bạn nên làm để kéo dài tuổi thọ của pin laptop:

!) Nếu có điều kiện sử dụng laptop bằng nguồn điện, đặc biệt nếu bạn nghĩ bạn sẽ dùng laptop bằng nguồn điện trong một thời gian khoảng 1 tháng hoặc hơn, hãy tắt máy và tháo pin ra.

2) Khi bạn cần dùng laptop bằng pin, nếu có thời gian hãy sạc đầy pin trước khi sử dụng và không sử dụng đến khi pin cạn (lời khuyên là chỉ sử dụng đến khi pin báo còn 15%).

3) Tất nhiên, bạn không bao giờ tháo hay lắp pin laptop khi máy đang chạy, hãy nhơ luôn luôn tắt máy trước đã.

 

Đó là những lời khuyên thông thường khi sử dụng laptop. Còn sau đây là phương pháp chăm sóc pin đặc biệt:

Để đạt kết quả tốt nhất, đừng bao giờ sạc và xả pin liên tục hoặc để pin sụt xuống dưới 20%. Khi bạn đang sử dụng máy bằng nguồn điện, hãy luôn để mắt đến pin đang sạc. Vì pin được quản lý bằng bộ đếm của mạch pin, khi số lần cắm và rút sạc được thực hiện nó sẽ nhảy số, và khi số càng cao thì pin sẽ báo chai.

Có vẻ phức tạp, song thực ra khá dễ nhớ. Còn một điều nữa, pin càng nóng, càng mau xuống cấp. vì thế, hãy luôn giữ cho laptop được mát mẻ.

Nguồn: Sưu tầm

Sản phẩm vừa xem
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Mở cửa từ 8h đến 21h các ngày trong tuần
Quảng cáo
laptop toan thanh
Tin tức nổi bật
P

0901 368 866