laptoptoanthanh.com

Laptop Toàn Thành kính chào quý khách | Hỗ trợ thanh toán Visa, Master Card, thẻ ATM 0% ! Trả góp linh hoạt 03 đến 12 tháng qua thẻ tín dụng không cần xác minh.

laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
Tin Tức

Laptop đến trường

Chromebook, giải pháp cho giáo dục

Xét ở nhiều khía cạnh, Chromebook được xem là khá hoàn hảo cho học sinh, sinh viên bởi sự gọn nhẹ, chắc chắn, giá mềm, an toàn và nhiều tính năng thú vị. 

Laptop xách tay giá rẻ cho nhu cầu học tập

Có nhiều yếu tố cần cân nhắc để chọn được chiếc laptop đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nhưng hai tiêu chí quan trọng nhất vẫn là việc xác định chi phí mua sắm và mục đích sử dụng, càng cụ thể càng tốt.

Laptop lai - Một máy tính cho nhiều mục đích

Trước sức ép của tablet và smartphone đòi hỏi máy tính cá nhân cũng phải thay đổi để thích ứng và dòng sản phẩm lai là một trong những hướng phát triển hiện nay.

Những lưu ý khi chọn mua laptop

Không nhất thiết là bộ xử lý mạnh, card đồ họa rời hoặc màn hình cảm ứng, bạn vẫn có thể chọn được chiếc laptop cho nhu cầu học tập với giá dao động từ 10 đến 14 triệu đồng.

Mua laptop, đừng nghĩ tới nâng cấp

Hãy tính toán kỹ nhu cầu sử dụng dài lâu khi chọn mua laptop, bởi việc nâng cấp khá nhiêu khê và thường không đem lại hiệu quả tương xứng với chi phí bỏ ra.

Nguồn: sưu tầm

Sản phẩm vừa xem
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Mở cửa từ 8h đến 21h các ngày trong tuần
Quảng cáo
laptop toan thanh
Tin tức nổi bật
P

0901 368 866