laptoptoanthanh.com

Laptop Toàn Thành kính chào quý khách | Hỗ trợ thanh toán Visa, Master Card, thẻ ATM 0% ! Trả góp linh hoạt 03 đến 12 tháng qua thẻ tín dụng không cần xác minh.

laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
Tin Tức

LAPTOP DOANH NHÂN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Laptop doanh nhân luôn là một lựa chọn an toàn nhất ở thời điểm này khi bạn quyết định mua laptop phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và mang lại độ bền cao nhất. Đặc biệt khi bạn mua laptop cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí trong thời buổi đắt đỏ này. Với kinh nghiệm bán dòng sản phẩm laptop xách tay đã qua sử dụng nhiều năm, mình xin chia sẻ một số tính năng ưu việt cũng như hạn chế của dòng sản phẩm phân khúc này, bài viết chắc chắn sẽ không đầy đủ hết và sẽ còn thiếu xót, nhưng mong muốn của mình là đưa ra những điểm mạnh và chắc chắn nhất để các bạn khi tìm hiểu sẽ dễ nắm bắt và chọn được laptop phù hợp nhất.

Laptop doanh nhân

Về thiết kế, dòng laptop doanh nhân là dòng sản phẩm có cấu trúc vỏ và khung rất tốt, thường là hợp kim nhôm và mangie hay carbon... phần bản lề là thép nguyên khối và có góc mở rộng hơn so với các dòng laptop phổ thông và giải trí thời trang. Với thiết kế này máy sẽ đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường cần di chuyển nhiều, ở các công trường bụi bẩn nhiều và độ chịu lực tốt khi bị đè nén, điểm hạn chế là máy sẽ có kích thước khá lớn so với các dòng khác, thường cùng kích thước màn hình dòng laptop doanh nhân sẽ có độ dày hơn các máy giải trí khoảng 0,5 cm và nặng hơn 300g đến 500g. Hiện nay với các dòng laptop doanh nhân thế hệ mới nhược điểm này đã được cải thiện rất nhiều nên các bạn cũng đừng lo lắng qua nhiều, điển hình là cá model như Hp Elitebook 840 G series và Dell Latitude E7450 hay như Thinkpad X240 chẳng hạn...

Laptop doanh nhân

Hiệu năng trên những dòng laptop phân khúc doanh nhân luôn là điểm cộng đặc biệt của khách hàng dành cho phân khúc này, cùng một thời điểm ra mắt và công nghệ đang có, laptop doanh nhân luôn được ưu tiên trang bị các phần cứng tốt nhất để đảm bảo tối đa hiệu năng cho những tác vụ cần tính ổn định và nhanh chóng của doanh nghiệp và các doanh nhân. Thiết kế phần cứng dành cho laptop doanh nhân có tùy biến rất cao giúp người dùng có thể nâng cấp thêm hoặc giảm đi những option không quan trọng cho mục đích công việc. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cùng một model nhưng lại có rất nhiều cấu hình khác nhau, có máy chip xử lý cao, RAM dung lượng cao chạy ổ SSD nhưng lại không có webcam, có máy chip xử lý thấp hơn, RAM ít hơn và dùng ổ cứng HDD nhưng lại đầy đủ webcam, đèn phím... Đây là điểm hay và đặt biệt của dòng laptop doanh nhân, đó là bạn chọn cấu hình tối ưu nhất cho nhu cầu doanh nghiệp của bạn.

Laptop doanh nhân

Kết nối đầy đủ và không lo thiếu, với những chiếc laptop xách tay doanh nhân bạn sẽ không lo thiếu các cổng kết nối và các chuẩn kết nối cho công việc cũng như giải trí. Do thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm doanh nhân là dành cho doanh nghiệp và các doanh nhân nên máy luôn trang bị rất đầy đủ các cổng kết nối giao tiếp từ cơ bản đến hiện đại (đó lý do máy không có được độ mỏng như các ultrabook thời trang). Ngoài ra những chiếc laptop doanh nhân còn được trang bị màn hình hiển thị chuẩn HD ultrashap cao cấp chống chói giúp bạn là việc trong điều kiện thời tiết nắng sáng nhiều hoặc ngoài trời, bàn phím cũng là một điểm mạnh của những chiếc claptop doanh nhân. Với độ nãy nhẹ và đàn hồi tốt, tốc độ đánh của bạn sẽ tăng khá nhiều và cảm giác đánh chữ sẽ dễ chịu hơn. Điều đáng tiết ở những laptop doanh nhân là chất lượng âm thanh, thường sẽ nhỏ và không rõ âm bass, nhìn chung với mục đích ưu tiên là đáp ứng công việc thì vấn đề giải trí sẽ dễ dàng được bạn chấp nhận.

Laptop doanh nhân

Và cuối cùng là độ bền của máy, đây là điểm mà chắc chắn bạn có thể an tâm khi sử dụng dòng laptop xách tay doanh nhân. Với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 3 năm và mở rộng 2 năm khi xuất xưởng cũng đủ thể hiện rõ quyết tâm của nhà sản xuất dành cho sản phẩm phân khúc này. Các dòng laptop phổ thông, giải trí và gamming thời gian bảo hành chính hãng thường chỉ 01 năm. Do tính chất đặc thù của công việc đòi hỏi sự ổn định và hiệu năng mạnh các doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều tiền khi muốn sở hữu những chiếc laptop xách tay doanh nhân này với giá thành xấp xỉ từ 1000$ đến 2000$ một máy khi xuất xưởng. 
Nắm bắt được điều này nên rất nhiều cửa hàng bán laptop xách tay cũ đã mạnh tay bán sản phẩm laptop doanh nhân đã qua sử dụng cho khách hàng với phần bảo hành từ 03 đến 12 tháng tùy theo thỏa thuận giữa 2 bên. Gạt qua những yếu tố về thời trang và mỹ miều thì dòng laptop doanh nhân hội đủ các yếu tố cần thiết để bạn bỏ tiền khi cần một máy tính cũ cho mục đích việc làm hoặc giải trí. 
Laptop Toàn Thành cũng là một trong những cửa hàng laptop xách tay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp sản phẩm laptop xách tay cũ giá rẻlaptop doanh nhân cũng là một trong những sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp đến rât nhiều người dùng trên cả nước.

Sản phẩm vừa xem
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Mở cửa từ 8h đến 21h các ngày trong tuần
Quảng cáo
laptop toan thanh
Tin tức nổi bật
P

0901 368 866