laptoptoanthanh.com

Laptop Toàn Thành kính chào quý khách | Hỗ trợ thanh toán Visa, Master Card, thẻ ATM 0% ! Trả góp linh hoạt 03 đến 12 tháng qua thẻ tín dụng không cần xác minh.

laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
Tin Tức

Địa chỉ mua laptop giá rẻ uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Mặc dù smartphone đã trở nên phổ biến với nhiều công dụng đảm nhiệm vai trò của cả máy nghe nhạc, máy ảnh, thậm chí là máy tính. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng để làm các tác vụ như Microsoft Word, Excel,...các phần mềm kế toán, các phần mềm quản lý và hoạch định dự án của các doanh nhân, và các phần mềm lập trình của IT, thiết kế đồ họa...thì chắc chắn smartphone không thể thay thế được Laptop.

Thị trường Laptop rất phát triển, với những dòng laptop mới từ các thương hiệu liên tục ra mắt, với nhiều tính năng hơn, hiện đại hơn...tuy nhiên, khá nhiều người chọn mua máy tính cũ, không chỉ vì mức giá rẻ mà là vì với những dòng máy cũ, chúng ta đã có được những review trải nghiệm từ chính người dùng, qua đó có thể biết được đâu là chiếc laptop tốt nhất cho nhu cầu chứ không phải là "chuột bạch" với những chiếc laptop thế hệ mới.

Khá khó để tìm được người thân bán lại laptop, khi đó, người có nhu cầu thường tìm đến những cửa hàng bán laptop cũ. Là hình thức kinh doanh, việc các cửa hàng tân trang lại laptop trước khi bán là điều không hề lạ. Chính vì thế, mặc dù mắt thấy, tay sờ nhưng đôi khi bạn mua phải những laptop "cục ghạch" sau một thời gian sử dụng.

Chính vì thế, cần thiết khi mua laptop cũ là cần tìm tới các cửa hàng uy tín, và có giấy bảo hành từ 3 tháng trở lên. Khi đó, bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng, vì nếu laptop chạy ổn trong 1-2 tháng đầu thì chắc chắn sẽ hoàn toàn ổn trong quá trình sử dụng sau này.

Laptop Toàn Thành là một trong những địa chỉ mua laptop cũ uy tín được nhiều người chọn mua tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

laptop toàn thành

Cung cấp đa dạng các dòng laptop khác nhau

Với mục đích đáo ứng đầy đủ nhu cầu từ người dùng, Laptop Toàn Thành cung cấp tới người dùng đa dạng các dòng laptop:

Laptop doanh nhân từ các thương hiệu Dell, HP, Lenovo, Asus...thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn dễ tiện dụng để mang đi lại..

- Laptop chơi game và đồ họa cấu hình cao

- Laptop xách tay nhập khẩu với nhiều dòng hiếm mà chính hãng tại Việt Nam không có.

- Laptop giá rẻ khác đáp ứng nhu cầu của các đối tượng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm...

laptop toàn thành

Chất lượng và hỗ trợ người mua tốt nhất

Không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng mà chất lượng các dòng laptop được bán tại Toàn Thành luôn được đảm bảo chất lượng từ đôi ngũ nhân viên có chuyên môn cao, test máy kỹ càng và khắc phục những lỗi trước khi giao tới người dùng.

Người mua laptop cũng được kèm theo đày đỉ sạc nguyên bản, và tặng kèm cặp sách laptop chính hãng.

laptop toàn thành

Với thời gian bảo hành từ 3 tháng trở lên, người dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu gặp trục trặc, người dùng cũng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa với mức giá ưu đãi và phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, Laptop Toàn Thành cũng cung cấp các phụ kiện của máy tính như sạc, ổ cứng HDD, SSD, RAM laptop...chính hãng phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau.

Chi tiết liên hệ

Laptop Toàn Thành

Địa chỉ: 75 Cửu Long, P.15, Q.10, TP.HCM

Email: laptoptoanthanh@gmail.com

Hotline: 0901 368 866

Nguồn: Websosanh.vn

Sản phẩm vừa xem
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Mở cửa từ 8h đến 21h các ngày trong tuần
Quảng cáo
laptop toan thanh
Tin tức nổi bật
P

0901 368 866