laptoptoanthanh.com

Laptop Toàn Thành kính chào quý khách | Hỗ trợ thanh toán Visa, Master Card, thẻ ATM 0% ! Trả góp linh hoạt 03 đến 12 tháng qua thẻ tín dụng không cần xác minh.

laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
laptoptoanthanh
Tin Tức

8 laptop ấn tượng khởi đầu năm 2016

Sự hiện diện của những model như Dell XPS 13 hay Surface Book đang khiến các dòng MacBook từ Apple mờ nhạt hơn.

Mua một chiếc laptop là một khoản đầu tư lớn. Lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bạn hạnh phúc trong nhiều năm. Những chiếc laptop hiện nay đi theo xu hướng mỏng, nhẹ, trang bị cấu hình mạnh mẽ, cùng với đó là thiết kế đặc biệt ấn tượng.

Dưới đây là một vài lựa chọn laptop tốt nhất trên thị trường hiện nay, xét trên nhiều tiêu chí.

Laptop cao cấp tốt nhất: Microsoft Surface Book

 

Microsoft khiến cả thế giới bất ngờ với màn ra mắt chiếc Surface Book - laptop đầu tiên của hãng.

Điều gì làm cho laptop này trở lên đặc biệt? Màn hình của máy có thể tháo rời để biến hình thành một chiếc laptop mạnh mẽ nhưng gọn nhẹ. Surface Book bản cao cấp trang bị đồ họa rời mạnh mẽ, đặt ở phần bàn phím, giúp nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người thích chơi game hoặc chỉnh sửa video. Microsoft công bố, Surface Book mạnh gấp đôi so với MacBook Pro.

Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm này, người dùng phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Model cơ bản nhất của Surface Book có giá khoảng hơn 40 triệu tại Việt Nam. Với tùy chọn cao cấp nhất, giá bán có thể lên đến 80 triệu đồng.

Laptop mỏng nhẹ đáng dùng nhất: MacBook Air

 

MacBook Air vẫn là một trong những laptop tốt nhất trên thị trường. Không chỉ sở hữu thiết kế thuộc dạng chuẩn mực, Air có hiệu năng tốt và pin cực trâu. Bản Air 2015 được nâng cấp chip Intel thế hệ thứ 5, cho thời lượng pin tốt hơn và ổ SSD với tốc độ đọc, ghi nhanh hơn.

Trong bài thử nghiệm của PCMag, MacBok Air cho thời lượng sử dụng 17 tiếng. Máy có 2 phiên bản 11 và 13 inch nhưng nếu bạn yêu cầu cao về công việc, model 13 inch có vẻ thích hợp hơn.

Laptop tốt nhất cho doanh nhân: Lenovo ThinkPad T450s

 

Lenovo T450s có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, đáng tin cậy và sở hữu hàng loạt cổng kết nối. Nó tỏ ra toàn diện cho một laptop doanh nhân. Máy dùng pin có thể thay thế, màn hình cảm ứng. Lenovo gọi đây là một chiếc ultrabook, đồng nghĩa nó đủ mỏng, nhẹ để người dùng mang theo trong mọi hành trình.

Một điểm nhỏ đáng lưu ý là bản nâng cấp của ThinkPad T450s sẽ ra mắt vào tháng 2. Nếu không quá gấp, người dùng nên chờ đợi thêm khoảng một tháng trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Laptop dành cho tương lai: MacBook 12 inch

 

MacBook 12 inch đánh dấu khởi đầu mới của Apple. Máy sở hữu một cổng USB Type-C duy nhất, đồng nghĩa người dùng phải sử dụng adapter hoặc USB hub để kết nối phụ kiện. Hiệu năng của nó cũng không quá ấn tượng.

Tuy nhiên, đây là chiếc laptop siêu mỏng đẹp nhất trên thị trường, thời lượng pin ấn tượng. Công nghệ Force Touch mới trên trackpad của nó cũng đáng để trải nghiệm thử khi nó nhận biết tốt lực nhấn của người dùng để thực hiện các tác vụ khác nhau.

Quan trọng nhất, nó thậm chí mỏng hơn cả MacBook Air với thiết kế thanh lịch. Đây là lựa chọn tuyệt vời để thực hiện các tác vụ cơ bản như đọc email, lướt web hay xem video.

Laptop Windows toàn diện nhất: Dell XPS 13

 

Nếu tìm kiếm một chiếc laptop Windows mỏng, nhẹ, cao cấp và mạnh mẽ, Dell XPS 13 là lựa chọn hàng đầu. Máy có thiết kế ấn tượng với viền siêu mỏng, kích thước chỉ ngang với một laptop 11 inch, màn hình độ phân giải cao. Bản cao cấp của sản phẩm này có trang bị màn hình cảm ứng.

Laptop màn hình tốt nhất: MacBook Pro Retina

 

Không sở hữu nâng cấp lớn so với đời trước nhưng MacBook Pro vẫn là lựa chọn hàng đầu trong nhóm sản phẩm cao cấp trên thị trường. Sử dụng công nghệ cảm biến Force Touch, kiểu dáng đơn giản và đẹp, cùng với màn hình Retina chất lượng cao và hiệu năng mạnh mẽ, nó được xem là chuẩn mực trên thị trường laptop cao cấp.

Laptop chơi game tốt nhất: Asus ROG G751JT

 

Nhiều trang đánh giá laptop trên thế giới khẳng định, ROG G751JT là chiếc laptop chơi game tốt nhất hiện nay, nhờ sự kết hợp của phần cứng mạnh mẽ, kiểu dáng cao cấp và khả năng chơi bất cứ game đồ họa nặng nào. Nó cũng sở hữu màn hình chất lượng cao và bàn phím sâu, gõ thoải mái.

Laptop biến hình ấn tượng nhất: Lenovo Yoga 3 Pro

 

Dòng Yoga của Lenovo từ lâu tạo ấn tượng tốt về khả năng biến hình. Với khả năng lật 360 độ, màn hình cảm ứng cùng bàn phím đầy đủ, nó có thể chuyển đổi nhanh chóng từ laptop sang tablet và ngược lại. Năm ngoái, Yoga 3 Pro nhận điểm trừ khi sử dụng Windows 8. Bản Windows 10 hiện tại phù hợp hơn nhiều cho trải nghiệm biến đổi từ laptop sang tablet bởi nó hỗ trợ giao diện cảm ứng tốt hơn.

Thành Duy

Sản phẩm vừa xem
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Mở cửa từ 8h đến 21h các ngày trong tuần
Quảng cáo
laptop toan thanh
Tin tức nổi bật
P

0901 368 866